Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Cài đặt Subdomains

0 nhận xét
Vui lòng làm theo các hướng dẫn như bên dưới:
1. Cài đặt subdomains
a. Vào mục Home > Web site > Subdomains. 
b. Click Create Subdomain. 
c. Nhập vào tên subdomain 
Chú ý: tên subdomain phân biệt chữ hoa-chữ thường. 
d. Nếu subdomain yêu cầu bảo mật các giao dịch web, đánh dấu vào SSL support check box. Subdomain sẽ dùng chung một certificate với domain chính (bỏ qua nếu không nắm rõ về mục này). 
Mặc định, các web non-SSL sẽ được lưu trong thư mục httpdocs, các web-SSL sẽ lưu trong thư mục httpsdocs. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc quản lý web, có thể đánh dấu vào mục Use a single directory for housing SSL and non-SSL content để dùng chung 1 thư mục httpdocs chung cho cả nội dung web.
e. Chọn Use the FTP user account of the parent domain để dùng chung account FTP với domain chính. Nếu không muốn dùng chung account FTP với domain chính thì đánh dấu mục Create a separate user account for this subdomain để tạo user FTP mới cho subdomain
Chú ý: user này chỉ có quyền thao tác file và thư mục chỉ trong thư mục thuộc subdomain. 
f. Nếu muốn giới hạn dung lượng đĩa cho subdomain, nhập vào dung lượng đĩa trong mục Hard disk quota. 
Chú ý: khi vượt giới hạn đĩa, user sẽ không thể thêm file. Ngoài ra, việc chỉnh sửa file trong tình trạng hết dung lượng đĩa cũng có thể gây ra lỗi file cho file được chỉnh sửa. 
g. Chọn ngôn ngữ lập trình của web (PHP support, ASP support, …). 
h. Click OK. 
2. Xóa subdomain
a. Vào mục Home > Web site > Subdomains. 
b. Đánh dấu subdomain cần xóa. 
c. Xác nhận xóa và click OK. Toàn bộ web của subdomain (bao gồm mã nguồn Web, CSDL và cấu hình subdomain) sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

Không có nhận xét nào:

 
LÊN ĐẦU TRANG