Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Hướng dẫn cài đặt Token PKI loại nhôm VNPT CA

0 nhận xét
Bước 1: Kết nối thiết bị PKI Token với máy tính.
Kết nối (cắm) thiết bị PKI Token vào cổng USB của máy tính. Chương trình PKI Token Manager sẽ tự động tiến hành cài đặt.
Lưu ý:
- Trong trường hợp chương trình không tự cài đặt, khách hàng vào My Computer và click đúp vào ổ VNPT-CA để tiến hành cài đặt.

- Trong trường hợp máy tính của khách hàng sử dụng trình duyệt web Firefox, quá trình cài đặt sẽ hiển thị cửa sổ Internet Security. Khách hàng chọn Allow – Cho phép chương trình được chạy và cài đặt trên máy tính, sau đó đóng trình duyệt web Firefox và chọn Finish để hòan tất cài đặt.
Bước 2: Nhập mã PIN CODE
Sau khi chương trình đã cài đặt xong, trên màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ nhập mã PIN CODE. Quý khách hàng cần nhập mã PIN CODE để bảo vệ thiết bị.

Lưu ý:
- Khi nhập mã PIN CODE chương trình đòi hỏi mã PIN CODE có độ khó, nhằm tăng khả năng bảo mật cho thiết bị.
- Khi nhập mã PIN CODE, nên tắt chế độ hỗ trợ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey)
Bước 3: Truy nhập vào thiết bị
- Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt và nhập mã PIN CODE, trên màn hình desktop sẽ xuất hiện biểu tượng PKI Token Manager, khách hàng có thể click vào biểu tượng đó để truy nhập vào thiết bị.

- Chương trình hiện lên cửa sổ PKI Token Manager. Để xem thông tin chứng thư, khách hàng click chọn VNPT-CA

- Chương trình sẽ hiện lên tên của doanh nghiệp và biểu tượng “Xem thông tin chứng thư” sẽ xuất hiện, khách hàng có thể vào đó để kiểm tra thông tin chứng thư.

Không có nhận xét nào:

 
LÊN ĐẦU TRANG